Sunday, January 6, 2008

INTERACTIVE PHOTO


สวัสดีครับทุกคน
เนื่องด้วยวิชา Com Art ได้มีโปรเจคร์เกี่ยวกับงาน Interactive Art
ตอนนี้เราได้รวบรวมภาพถ่ายของทุกคนไว้ได้ส่วนหนึ่ง แล้วเราก็ได้นำภาพของทุกคนมาเดินทางไปด้วยกันโดย
จากที่ให้ถ่ายรูปเส้นตรงโดยที่ไม่บอกว่าไปทำอะไร

เมล์ทั้งหมดนี้จะเป็นเมล์ของคนที่ถ่ายรูปให้เราเราจะส่งไฟล์ mv ที่ตัดต่อแล้วไปให้ภายหลังครับ ขอขอบพระคุณมากครับ ท่าไม่มีรูปของทุกคนเราก็คงเดินไปไม่ถึงจุดหมาย
berroua@hotmail.com
chockkie_girl@hotmail.com
bowling1986@hotmail.com
bow_l2525@hotmail.com
gong9009@hotmail.com
chong_mim1@hotmail.com
me_chezz@hotmail.com
eve1@hotmail.co.uk
lert1@hotmail.com
sealonely@hotmail.com
mashuperame@hotmail.com
puipapercup@hotmail.com
ar_nguan@hotmail.com
april12_lvp@hotmail.com
arai_152@hotmail.com
babyboycan@hotmail.com
blacky_p@hotmail.com
eaung26@hotmail.com
Darkangel_2822@hotmail.com
get_yammy@hotmail.com

No comments: