Sunday, August 17, 2008

2020 Last day on earth

Communication Design 5
ในปีนี้นั้นทางอาจารย์ให้เราดูหนังสารคดี 3 เรื่อง ตกแล้วก็คือเรื่องละเซค
ซึ้งแต่ละเรื่องก็มีความแตกต่างกันไป

เซค 1 : 2020 Last day on earth
เซค 2 : เกี่ยวกับ การใช้พลังงาน
เซค 3 : เกี่ยวกับ Walmart

ซึ้งเรื่องของเซคอื่นนั้น ผมไม่ทราบชื่อเรื่องต้องขอโทษนะที่นี้ด้วย
เข้าเรื่องของเราดีกว่าอาทิตย์แรกนั้น อ. ให้ทุกคนดูหนัง
ซึ้งผมไม่ได้มาในวันนั้นจึงทำให้ผมไม่เข้าใจว่า จะทำงานออกมาอย่างไร
แต่ก็มีเพื่อนบอกว่าให้ดูหนังแล้วอย่า ติดกับตัวหนังมากคือดูแล้วคิดยังไงกับมัน
แล้วนำข้อคิดที่เราคิดว่าน่าจะเอามาทำงานได้

และจึงกลับไปดูตัวหนังซึ้งหนังนั้นมีการจัดอันดับการแตกของโลก คือมี 7 สิ่งที่จะมาทำลายมนุษย์และโลก

7.Death of a Star : Gramma Ray Burt (รังสีแกรมม่า)
: Black Hole (หลุมดำ)
6.Intelligent Machines (หุ่นยนต์)
5.Supervolcano (ลาวา)
4.Asteroid (อุกาบาต)
3.Nuclear War (สงครามนิวเคลียร์)
2.Plague (โรคระบาด)
1.Climate Change (อากาศเปลี่ยนแปลง)

No comments: