Sunday, August 17, 2008

สวัดีครับ ผมกลับมาแล้ว

สวัสดีทุกๆคนที่เข้าบังเอิญผ่านเข้ามาดูนะครับ

ด้วยจากความขี้เกียจของซึ่งไม่ได้อัพบล็อก มานานโขขขขข
ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่จะต้องเอาความคืบหน้าของงานที่เรียนมาให้ชมกันบ้าง

เริ่มด้วยงาน Commucationdesign 5 ที่ผมได้หนีมาลงเซค 1
ซึ่งเหตุที่หนีมาลงเซคนี้ก็เพราะ อยากลองของ !
ลองของในที่นี้ไม่ใช่ ของเขมรนะครับ
แต่เป็นการที่ได้มาเรียนกับอาจารย์ 2 ท่าน ผู้มีความน่าสนใจในการสอนซึ่งได้ยินมาตั้งแต่
ผมอยู่ปี 2-3 แล้ว และเพื่อนก็บอกมาว่าควรจะลองโดนอะไรแบบนี้บ้าง อาจารย์ทั้ง 2 ท่านนี้คือ

อ.สันติ (อ.ติ๊ก)
อ.อนุทิน (อ.นุ)

ซึ่งก็ไม่ทำให้ผมผิดหวัง ในช่วงเวลาเรียนนั้น ผมได้ซึ้งแล้วว่ามันเข้มข้น มีเหตุผล และ สนุกเช่นไร
จึงขอขอบคุณอาจารย์ทั้ง 2 ท่านด้วยนะครับ

No comments: